Friday 14 July 2017

Forex การค้า การทดสอบ


Forex Strategy Builder Professional การสร้างกลยุทธ์อย่างรวดเร็วและง่ายดายการทดสอบหลายครั้งการทำงานของที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ทำไมถึงต้องสร้างกลยุทธ์ Forex Professsional ไม่สำคัญฉันมีความสุขกับแนวทางของฉัน (ความเสี่ยงต่ำมาก) และหลายกลยุทธ์ที่ดีเยี่ยม - FSB เป็นซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยม ไม่สามารถขอบคุณคุณมากพอสำหรับการสร้างมันฉันกำลังใช้งานการค้าที่มีมากกว่า 40 กลยุทธ์สำหรับไม่กี่เดือนและมีความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นมากเพื่อให้ห่างไกล ฉันเพิ่งเริ่มทดลองใช้ฟรีเมื่อวานนี้ 24 ชั่วโมงหลังและฉันได้โหลด EA ไปยัง MT4 และมีการสร้างการซื้อขายที่ชนะแล้ว ซอฟต์แวร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับนายโปปอฟเพื่อช่วยให้ ฉันได้ดำเนินการทดลองใช้ฟรีกับซอฟต์แวร์อื่นและแม้กระทั่งหลังจากสัปดาห์ที่ไม่สามารถเข้าใจอะไรได้ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นเลิศฉันปกติโปรแกรมและทดสอบผู้เชี่ยวชาญประมาณสองเดือนใน MT4 ฉันทำเช่นนี้เป็นเวลา 2 วันกับ Strategy Builder ช่วยประหยัดเวลาได้มาก แม้ซอฟต์แวร์ราคาสูงจะมีปัญหาในการจับคู่ชุดนี้ FSB Pro อาจมีคุณลักษณะส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์ที่คล้ายคลึงกันแล้วไม่ว่าจะเป็นราคาใดก็ตาม David MacKay (BlaiserBoy) ผมจำได้ว่าจุดเริ่มต้นและวันแรกของ FSB และ FST คือการพัฒนา มันเป็นวิวัฒนาการอันยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน FSB Pro ล่าสุดอยู่นอกเหนือความคาดหมายของฉัน หลายปีมาแล้วฉันไม่สามารถคิดได้ว่าฉันสามารถเรียกใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวในคอมพิวเตอร์ของฉันได้ ฉันเพียงแค่ต้องการแสดงความยินดีกับคุณลักษณะยอดเยี่ยมของคุณที่เรียกว่า Generator Generator นี่คือสิ่งที่แยกซอฟต์แวร์ของคุณจากคู่แข่งทั้งหมดของคุณกับ MT4 คือ sloooooooooooooooow ฉันมากขึ้นเช่นความเร็วฟ้าผ่าของ FSB ฉันฮังการีฉันทำงานในเกาหลีและซอฟต์แวร์ของคุณช่วยฉันทำงานมากในการทดสอบกลับและการค้า การทำงานที่แม่นยำมากการเขียนโปรแกรมที่ไร้ที่ติขอขอบคุณติดตามผล นาย Botond Molnar ก่อนอื่นขอบคุณครับ Popov สำหรับการพัฒนาและความหลงใหลของคุณในการทำซอฟต์แวร์นี้ผมอยากจะบอกคุณว่าชีวิตครอบครัวของฉันเปลี่ยนไปอย่างมากทางการเงินเนื่องจากของขวัญพิเศษของคุณมีบางอย่างที่พิเศษสำหรับเรา สิ่งที่ฉันชอบใน Forex Strategy Builder คือความสามารถในการดูผลลัพธ์ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องคลิกที่ปุ่ม Start ใน MetaTrader ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่อย่างรวดเร็วเพื่อที่ฉันมักจะสงสัยว่าผลที่ได้คือจริงหรือไม่ Forex Strategy Builder ยังมีเครื่องมือสร้างกลยุทธ์ที่ช่วยให้แม้แต่ newbie ทั้งหมดเพื่อสร้างกลยุทธ์ด้วยการคลิกปุ่ม หลังจากสร้างกลยุทธ์แล้วคุณสามารถอ่านคำอธิบายโดยละเอียดได้จากภาพรวม Forex Strategy Builder Professional ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในเชิงลึกและเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อวิเคราะห์กลยุทธ์การซื้อขายแบบเทรดจะให้คุณมี Editor Strategy, Generator และ Optimizer เพื่อทำให้แผนการตลาดของคุณสมบูรณ์แบบ Alexandra Savin ที่ SoftPedia ฉันประหลาดใจจริงๆที่ได้ถ่อมตนโดยการดูว่าซอฟต์แวร์ Forex Strateg Builder Professional แบบนี้ดีแค่ไหนเมื่อเทียบกับ MetaTrader Forex Strategy Builder Professional (FSB Pro) เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับการสร้าง backtesting และวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านอัตราแลกเปลี่ยนและการส่งออกผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษา ไม่เกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์รายบุคคลใด ๆ โปรแกรมใช้ MetaTrader 4 หรือ MetaTrader 5 เพื่อซื้อขายให้กับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก Forex Strategy Builder Professional เป็นส่วนเติมแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับ MetaTrader หลังจากนำเข้าข้อมูลที่ผ่านมาและเตรียมข้อมูลสำหรับการทดสอบโดยการสร้างโครงการใหม่คุณสามารถเริ่มต้นทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายบางอย่างได้ หากต้องการเริ่มต้นการทดสอบโปรดกดปุ่มเริ่มการทดสอบหลังจากนี้การทดสอบจะเริ่มขึ้นทันทีและคุณจะเห็นแถบเคลื่อนที่บนแผนภูมิ ตอนนี้คุณสามารถทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายของคุณได้โดยการวางคำสั่งซื้อและดูว่ากลยุทธ์ทำงานอย่างไร (ดูบทแนะนำถัดไปเกี่ยวกับวิธีการสั่งซื้อ) คุณสามารถเปลี่ยนความเร็วของการทดสอบหยุดชั่วคราวและวาดแถบใหม่โดยการกดปุ่มที่มีแถบควบคุมถัดไป: 1. ปุ่มหยุดชั่วคราว - คุณสามารถตั้งค่าโหมดหยุดชั่วคราวเพื่อหยุดการเปลี่ยนแปลงราคาและวิเคราะห์สถานการณ์ได้ชั่วคราว นอกจากนี้โหมดหยุดชั่วคราวจะเปิดใช้งานปุ่ม 4, 5, 6 สามารถตั้งและหยุดการหยุดชั่วคราวโดยใช้ปุ่มหยุดชั่วคราวบนแป้นพิมพ์ 2. ความเร็วในการเปลี่ยนราคา เมื่อย้ายแทร็กแทร็กนี้คุณจะกำหนดระยะเวลาการทดสอบของคุณที่รวดเร็ว 3. ตรวจสอบขนาดบรรจุภัณฑ์ ที่นี่คุณสามารถตั้งค่าความถี่ในการอัพเดตแผนภูมิได้หากคุณตั้งค่าขีดฆ่าทุกๆ tick - charts จะได้รับการอัพเดตทุกครั้งที่ทำเครื่องหมายหากคุณตั้งเวลา 15 นาที - แผนภูมิจะได้รับการอัพเดตหลังจากประมวลผลนาทีที่ 15 นาที - นอกจากนี้ยังส่งผลต่อความเร็ว 4. ย้อนกลับโดยใช้แถบเดียว ปุ่มนี้จะใช้ได้เฉพาะเมื่อตั้งค่าหยุดชั่วคราว จะลบ 1 บาร์ในรูปแบบของกรอบเวลาปัจจุบัน ถ้ากรอบเวลาปัจจุบันคือ 1 ชั่วโมง - คุณจะกลับไปอีก 1 ชั่วโมงถ้าคุณมีธุรกิจการค้าแบบปิดที่อาจเรียกคืนได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ปุ่ม Backspace บนแป้นพิมพ์เพื่อการนี้ได้อีกด้วย 5. เลื่อนไปข้างหน้าด้วยแถบเดียว ปุ่มนี้จะใช้ได้เฉพาะเมื่อตั้งค่าหยุดชั่วคราว คุณจะไปที่ 1 บาร์ในรูปแบบของกรอบเวลาปัจจุบัน ถ้ากรอบเวลาปัจจุบันคือ 1 ชั่วโมง - คุณจะเดินหน้าต่อไปประมาณ 1 ชั่วโมง มีผลต่อแผนภูมิทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ปุ่ม Space บนคีย์บอร์ดเพื่อการนี้ได้อีกด้วย 6. เคลื่อนไปข้างหน้าด้วยขนาดของแพคเกจติ๊ก ปุ่มนี้จะใช้ได้เฉพาะเมื่อตั้งค่าหยุดชั่วคราว คุณจะไปข้างหน้าในเวลาที่กำหนดโดยขนาดแพคเกจเห็บ (3) คุณสามารถใช้ปุ่ม F11 บนแป้นพิมพ์เพื่อการนี้ได้ หมายเหตุ: คุณสามารถเปลี่ยนคีย์ลัดสำหรับการกระทำเหล่านี้และการดำเนินการอื่น ๆ ผ่านเมนูตัวเลือก rarr Tools, แท็บ Hotkeys นี่คือโหมดการทดสอบภาพเมื่อคุณเห็นธุรกิจการค้าของคุณและวางโฆษณาด้วยตนเอง เครื่องมือทดสอบ Forex สามารถทดสอบกลยุทธ์อัตโนมัติที่เขียนด้วย C และ Delphi คุณสามารถค้นหา API และตัวอย่างวิธีเขียนดัชนีและกลยุทธ์ที่กำหนดเองในโฟลเดอร์ตัวอย่างหลังจากติดตั้ง ความช่วยเหลือ API ถูกเปิดใช้งานผ่าน Help indicators rarr Indicators เมนู API APIStrategies ในโปรแกรม Forex Tester คุณสามารถทำ backtest อัตโนมัติด้วยตัวเลือก Fast Test หรือด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ Forex Tester เป็นซอฟต์แวร์ที่จำลองการซื้อขายในตลาด Forex ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างผลกำไรสร้างทดสอบและปรับแต่งกลยุทธ์สำหรับการซื้อขายด้วยตนเองและอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เพื่อคัดลอกการค้าระหว่างบัญชี MT4 สนับสนุนโบรกเกอร์ทั้งหมดมีคุณสมบัติมากมายเช่นการจัดการ LotRisk การเฝ้าติดตามการกรองและการซื้อขายแบบย้อนหลัง Lifetime Support ดีช่วยให้คุณกลายเป็นผู้จัดการเงินอัจฉริยะและได้รับคุณเข้าสู่กลุ่มชนชั้นสูงที่จริงทำให้เงินซื้อขาย Forex ซอฟต์แวร์ที่เปิดการค้าในส่วนที่สองของที่มีเครื่องคิดเลขการจัดการความเสี่ยงในตัว กำหนดค่า Stop Loss ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้วนำค่า Profit สำหรับรายการทันใจ ใช้งานร่วมกับ Forex Tester และ MT4.Create Forex Strategy ที่ใช้งานง่าย Forex Tester เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ค้า forex ปรับปรุงหรือทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายใหม่ ๆ เราจำลองการผันผวนของตลาดเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่ากลยุทธ์ของคุณจะมีผลอย่างไรในอดีต คุณสามารถทดสอบกลยุทธ์ใหม่หรือที่มีอยู่ในปีของข้อมูลติ๊กสำหรับคู่ที่สำคัญทั้งหมด ใช้เครื่องมือการรายงานของเราค้นหาจุดอ่อนของตนและปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณในตลาดจนกว่าจะกลายเป็นผลกำไร ป้อนอีเมลของคุณเพื่อทราบเมื่อเราเปิดตัว โดยการส่งอีเมลฉบับนี้ฉันเห็นด้วยกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ปรับปรุงการซื้อขายด้วยตนเองของคุณเปิดเครื่องมือจำลองกราฟของเราและเริ่มซื้อขาย ด้วยคลิกเดียวเปิดและปิดการค้า เราเสนอตัวบ่งชี้มากกว่า 200 ตัวเช่น ADX, MACD, RSI, Stochastic, Bollinger Bands, pattern recognition เพื่อช่วยให้คุณได้กลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบ ตำแหน่งทั้งหมดของคุณสามารถมองเห็นได้ง่ายภายใต้แผงการค้าและในแผนภูมิ คุณสามารถควบคุมความเร็วของการจำลองได้อย่างเต็มที่และยังสามารถหยุดการทำงานชั่วคราวและดำเนินการต่อได้อีกสักสองสามวันต่อมา อย่าเสียเวลารอการดำเนินการโดยตรงไปยังช่วงเวลาที่น่าสนใจ ป้อนอีเมลของคุณเพื่อทราบเมื่อเราเปิดตัว โดยการส่งอีเมลฉบับนี้ฉันเห็นด้วยกับนโยบายความเป็นส่วนตัว รับหุ่นเทรดดิ้งของคุณเองเราขอเสนอวิธีง่ายๆในการสร้างหุ่นยนต์การค้า เพียงแค่ตั้งค่ากฎสำหรับกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนของคุณเช่นตัวชี้วัดที่คุณใช้เมื่อเปิดหรือปิดการค้ากฎการจัดการเงินของคุณ ในคลิกเดียวเราจะสร้างหุ่นยนต์ของคุณและทดสอบกับแพลตฟอร์มของเราเองบนคลาวด์ และถ้าคุณรู้ว่าการเขียนโปรแกรมคุณจะสามารถปรับแต่งได้โดยการเข้าถึงรหัสที่สร้างขึ้น จากนั้นเราจะส่งรายงานฉบับเต็มเพื่อช่วยคุณเพิ่มประสิทธิภาพ ป้อนอีเมลของคุณเพื่อทราบเมื่อเราเปิดตัว โดยการส่งอีเมลฉบับนี้ฉันเห็นด้วยกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ไปอยู่และรับกำไรทดสอบกลยุทธ์ของคุณหลายครั้งและใช้รายงานการวิเคราะห์ที่กว้างขวางของเราเพื่อปรับปรุงการตั้งค่าของคุณ ได้อย่างง่ายดายหาข้อมูลเกี่ยวกับ ROI ของกลยุทธ์ของคุณสถิติตำแหน่งชุด Winloss การเบิก ฯลฯ เมื่อคุณพอใจแล้วให้ส่งออกกลยุทธ์ของคุณเป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ MT4 หรือทำการค้าด้วยตนเองกับโบรกเกอร์ที่คุณชื่นชอบ อย่าลืมทดสอบกลยุทธ์ของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อทำการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้คุณได้รับผลกำไรอย่างต่อเนื่อง ป้อนอีเมลของคุณเพื่อทราบเมื่อเราเปิดตัว โดยการส่งอีเมลฉบับนี้ฉันเห็นด้วยกับนโยบายความเป็นส่วนตัว Easy Forex Tester ได้อย่างรวดเร็วง่ายและใช้งานง่าย ไม่ต้องติดตั้งเพียงแค่ใช้เว็บเบราเซอร์อุปกรณ์ที่เป็นมิตรมือถือแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์คู่มือการซื้อขายที่มีตัวชี้วัดมากกว่า 200 ตัวการทดสอบกลับอัตโนมัติโดยไม่ต้องเขียนโปรแกรมในคลาวด์สำหรับการทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพอย่างรวดเร็วใช้ข้อมูลขีดจริงที่แท้จริงซึ่งมีมากกว่า 15 คู่และ ดัชนีตั้งแต่ 2009 ฟรี ใช้งานแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ของเราในอุปกรณ์ใด ๆ ของคุณ (โทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์) และเลือกระหว่าง 200 ตัวบ่งชี้ที่คุณต้องการ หรือสร้างกฎกลยุทธ์ของคุณในอินเทอร์เฟซการสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อสร้างหุ่นยนต์ (โดยไม่เกี่ยวข้องกับโค้ด) ซึ่งจะช่วยให้คุณทำตามกลยุทธ์ของคุณได้ ในทั้งสองโซลูชันเรามีข้อมูลติ๊กที่มีคุณภาพเพื่อให้สามารถทดสอบการถลอกได้อย่างอิสระ ปรับปรุงกลยุทธ์ของคุณเรียกใช้การทดสอบหลายครั้งในเวลา จำกัด โดยผู้เชี่ยวชาญของเราหรือโดยการเร่งตัวจำลองแผนภูมิของเรา เรามีรายงานที่กว้างขวางพร้อมด้วยสถิติการได้รับและการสูญเสียเมตริกตำแหน่งการเบิกใช้ชุด Winloss ใช้ให้รู้ได้อย่างรวดเร็วคือกลยุทธ์การทำกำไรของคุณมีผลกำไรและปรับแต่งและปรับปรุงผลตอบแทนของการลงทุน พูดคุยกับผู้ค้ารายอื่น ๆ บนเวทีเพื่อเปรียบเทียบและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ได้รับกำไรเมื่อคุณมั่นใจกับกลยุทธ์ของคุณแล้วให้ใช้ฟังก์ชันการส่งออกที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อรับ EA ที่รองรับ MT4 ทดสอบกลยุทธ์ของคุณอีกครั้งในบัญชีการสาธิตในขณะที่ปฏิบัติในสภาพตลาดปัจจุบันและจากนั้นเริ่มต้นใช้งาน อย่าลืมกลับมาใช้เครื่องจำลอง Forex เป็นตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลากลยุทธ์ของคุณจะต้องมีการปรับแต่งขึ้นอีกครั้งเพื่อให้ทันกับผลกำไรของคุณสมัครวันนี้ทำไมต้องสอบ FOREX TESTER คุณจะสามารถทดสอบข้อมูลได้อย่างรวดเร็วหลายเดือนหรือหลายปี คุณสามารถกระโดดในเวลาเร่งความเร็วของตัวจำลองและเน้นเฉพาะเวลาตลาดที่น่าสนใจ บัญชี Demo ไม่อนุญาตที่ นอกจากนี้เรายังมีข้อมูลขีดจริงเราไม่ได้สร้างเห็บปลอมจากเทียน คุณทำการทดสอบภายใต้สภาวะตลาดที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีให้เรา นอกจากนี้เรายังมีเครื่องมือง่ายๆในการสร้างผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาซึ่งทำงานบนแพลตฟอร์มของเราเพื่อเร่งเวลาในการทดสอบกลยุทธ์ ทั้งหมดที่ไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม และหากคุณเลือกใช้แพคเกจผู้เชี่ยวชาญคุณก็สามารถส่งออกผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปยัง MT4 ได้โดยตรง เรารู้ว่าคุณอาจไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวนหลายร้อยดอลลาร์ในซอฟต์แวร์ที่คุณไม่แน่ใจว่าจะใช้ Thats ทำไมเราให้บัญชีฟรีไม่ จำกัด เวลาด้วยตัวชี้วัดที่มากที่สุดเท่าแพคเกจผู้เชี่ยวชาญทั้งการจำลองแผนภูมิและที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ทดสอบเราและเมื่อคุณรู้สึกสบายแล้วคุณสามารถไปยังแพคเกจผู้เชี่ยวชาญเพื่อเข้าถึงคุณลักษณะขั้นสูงเช่น ทดสอบโดยใช้ข้อมูลขีดของคุณเองความเร็วในการทดสอบที่ดีขึ้นการส่งออกที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อ mt4 การเข้าถึงข้อมูลที่ผ่านมามากขึ้นเรามุ่งเน้นที่การทำให้การทดสอบกลับง่ายสำหรับคุณ บ่อยครั้งโดยใช้ซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมคุณจะต้องผ่านการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันกระบวนการติดตั้งการสร้างใบอนุญาตคุณจำเป็นต้องชำระเงินสำหรับตัวเลือกอื่น ๆ เราทำให้ง่ายสำหรับคุณเพียงแค่ใช้เว็บเบราเซอร์ที่คุณชื่นชอบและเข้าสู่ Easy Forex Tester เพื่อ เริ่มต้นการทดสอบ ไม่ต้องมีการติดตั้งไม่มีค่าธรรมเนียมที่ซ่อนอยู่และมีบัญชีฟรี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เครื่องมือของเราบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ได้

No comments:

Post a Comment