Friday 28 July 2017

Forex ราคา การกระทำกลยุทธ์ หลักสูตร


เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex โดยใช้ Price Action ฉันเชื่อว่าผู้ค้าสมาร์ทที่ต้องการประสบความสำเร็จใน Forex ต้องเป็นผู้ควบคุมราคาและจิตวิทยาการซื้อขายของพวกเขา การดำเนินการด้านราคาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้การซื้อขาย Forex และการค้าขายทางจิตวิทยาช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้อย่างถูกต้อง ลืมใช้ตัวบ่งชี้ที่สับสน ลืมเรื่องการค้าทุกครั้ง ลืมเกี่ยวกับการซื้อขายโดยไม่มีแผน ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ Forex ทางที่ถูกต้องฉันสามารถช่วยคุณได้ ดำเนินการซื้อขายด้านราคาบางอย่างในสัปดาห์นี้เข้าร่วมจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของฉันเพื่อรับการวิเคราะห์การกระทำของราคาล่าสุดและเคล็ดลับการซื้อขายของฉัน หลักจิตวิทยาการค้าของคุณสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อขายของคุณและทำธุรกิจบางอย่างกับฉัน คุณกำลังรออะไรอยู่ที่ไหน คุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex แต่คุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ดีฉันได้รับการออกแบบ forex4noobs เพื่อนำคุณจากพื้นฐานผ่านการซื้อขายขั้นสูงราคาจริง ฉันยังครอบคลุมจิตวิทยาการค้าและการจัดการเงิน เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ Forex ที่นี่ ด้านล่างคุณสามารถดูคำแนะนำแบบทีละขั้นตอน คู่มือนี้จะนำคุณผ่าน forex4noobs และช่วยให้คุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ขั้นตอนที่ 1: พื้นฐานหากคุณต้องการเรียนรู้ Forex, Forex Education Academy เป็นขั้นตอนแรกของคุณในกระบวนการเรียนรู้ แตกต่างจากคนอื่น ๆ ฉันไม่เสียเวลาของคุณกับพื้นฐาน Forex ไร้ประโยชน์ฉันเพียงสอนสิ่งที่คุณต้องรู้ ขั้นตอนที่ 2: แผนการเทรดก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายสดคุณต้องมีโบรกเกอร์ที่ดีและมีแผนการซื้อขายที่ดี ในหลักสูตรวิดีโอฟรีฉันจะสอนวิธีค้นหาโบรกเกอร์ที่ถูกต้องและวิธีการสร้างแผนการซื้อขายหลักทรัพย์และการจัดการเงินที่ดี ขั้นตอนที่ 3: กลยุทธ์การซื้อขายกลยุทธ์การซื้อขายราคาของฉันจะสอนเทคนิคการดำเนินการราคาขั้นสูง เช่นเดียวกับที่กล่าวข้างต้นฉันเชื่อว่าผู้ค้ารายใหม่ต้องเป็นผู้ดำเนินการตามราคาดังนั้นฉันจึงแชร์กลยุทธ์กับคุณ ขั้นตอนที่ 4: โฟบล็อกรายสัปดาห์การวิเคราะห์การกระทำมากกว่า 20 ชั่วโมงของการสัมมนาผ่านเว็บ Forex ที่บันทึกไว้, การค้าจิตวิทยาและเคล็ดลับ คุณจะพบทั้งหมดที่อยู่ในโฟบล็อกของฉัน ฉันได้รับบล็อกเป็นเวลาแปดปีดังนั้นจึงมีจำนวนมากที่จะต้องผ่านการตรวจสอบระบบจากหลักสูตรการปฏิบัติตามราคาเป็น - Grant D, UK เมื่อวานนี้ฉันซื้อขายระบบ S-Bar ของคุณใน eurusd, gbpusd - Prashant K, India แน่นอนคริสขอบคุณทุกเนื้อหาที่ดีเกี่ยวกับหลักสูตร - William L, South Africa คุณเป็นคนเดียวที่ฉันได้เห็นว่าเผยแพร่จริง - Ray F, US หลักสูตรเฉพาะสมาชิกฉันต้องการส่งอีเมลถึงคุณและแจ้งให้คุณทราบว่าบัญชีสดของฉันเติบโตขึ้น 10. - Bradley T, USA เพิ่งเรียนจบหลักสูตร Ichimoku ขั้นสูง - Michael S, Australia สมาชิกสนามสัปดาห์ที่แล้วผมมี 10 ชนะเฉลี่ย 64.8 pips และ - James M, Canada รายละเอียดหลักสูตรใช้หลักสูตรการดำเนินการด้านราคาและหลักสูตรจุดหมุนซึ่งมี - Kerry R, ​​US Course Member อาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ทำให้นักเรียนของเขากลับมาอีกครั้ง - August B, Indonesia รายละเอียดหลักสูตร Hi, I am Chris Capre ความรักที่อยู่เบื้องหลัง 2ndSkiesForex ฉันเป็นชาวพุทธพ่อค้าและใจบุญ สำเนาลิขสิทธิ์ 2007 - 2017 2ndSkiesForex สงวนลิขสิทธิ์. เงื่อนไขการให้บริการ. นโยบายความเป็นส่วนตัวไม่มีคำแนะนำด้านการเงิน - ข้อมูลเกี่ยวกับ 2ndSkiesForex และจดหมายจาก 2ndSkiesForex หรือผู้รับเหมาและพนักงานของเว็บไซต์มีไว้เพื่อการศึกษาและเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นโดยไม่มีการรับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยใด ๆ รวมทั้งการรับประกันความถูกต้องความครบถ้วนสมบูรณ์หรือ การออกกำลังกายเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะใด ๆ ข้อมูลที่มีอยู่ในหรือจัดหาจากหรือผ่านเว็บไซต์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นและไม่ได้เป็นคำแนะนำด้านการเงินคำแนะนำในการลงทุนคำแนะนำด้านการค้าหรือคำแนะนำอื่น ๆ ข้อมูลในเว็บไซต์นี้และจัดเตรียมจากหรือผ่านทางเว็บไซต์นี้เป็นลักษณะทั่วไปและไม่เฉพาะเจาะจงสำหรับคุณผู้ใช้หรือบุคคลอื่น คุณไม่ควรตัดสินใจใด ๆ การเงินการลงทุนการค้าหรืออื่น ๆ ขึ้นอยู่กับข้อมูลใด ๆ ที่นำเสนอบนเว็บไซต์นี้โดยไม่คำนึงถึงความเข้มงวดและการให้คำปรึกษาที่เหมาะสมกับนายหน้าหรือการให้คำปรึกษาทางการเงินที่มีความสามารถ คุณเข้าใจว่าคุณกำลังใช้ข้อมูลใด ๆ และทั้งหมดที่มีอยู่ในหรือผ่านทางไซต์นี้ความเสี่ยงของคุณเอง RISK STATEMENT - การซื้อขายเงินตราต่างประเทศหุ้น futures สินค้าโภคภัณฑ์ดัชนี futures หรือหลักทรัพย์อื่น ๆ มีผลตอบแทนที่เป็นไปได้และยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น การซื้อขายอาจไม่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ ใครก็ตามที่ต้องการลงทุนควรหาคำแนะนำทางการเงินหรืออาชีพอย่างเป็นอิสระจากตัวเขาเองฉันเป็น Johnathon Fox เมื่อฉันเริ่มต้นการเดินทางครั้งแรกในตลาดฉันเริ่มเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ ฉันพยายามเป็นระบบตัวชี้วัดและวิธีการต่างๆมากมายเท่าที่ฉันสามารถหารวบรวมและอ่านหนังสือทั้งหมดที่มีอยู่และใช้เวลารวบรวมข้อมูลฟอรัมเพื่อหาวิธีการหนึ่งที่จะนำความร่ำรวยของฉัน ฉันได้รับเงินจำนวนมากเวลาและบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์สด เมื่อฉันเริ่มต้นไม่มีหลักสูตรออนไลน์ที่จะแสดงให้ฉันเห็นหรือสอนฉันเกี่ยวกับการจัดการด้านการเงินกลยุทธ์หรือว่าฉันไม่ควรสาละวนอยู่กับการค้าขายและไล่ผลขาดทุนของฉันไปตลอดเวลา ฉันไม่เข้าใจว่าคำเหล่านั้นหมายถึงอะไร คุณไม่จำเป็นต้องทำผิดพลาดเหล่านี้เหมือนฉันได้เรียนรู้แล้วพวกเขาสำหรับคุณ หลังจากช่วงเวลาและความยุ่งยากมากจนในที่สุดฉันก็ทำงานออกมาว่าสมองของผู้ค้าสมองเป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่พวกเขามีอยู่ ฉันยังได้เรียนรู้ว่ามันเป็นจุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดของเราถ้าเราไม่ใช้มันอย่างถูกต้องระบบกล่องสีดำและตัวชี้วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนหรือ Holy Grails ก็ไม่ทำงานฉันทำงานออกว่าไม่มีจอกศักดิ์สิทธิ์ ความลับสำหรับฉันคือการทำงานออกว่ามีจริงไม่มีความลับและวิธีการทำเงินในตลาด Forex อย่างสม่ำเสมอจะมีสมาร์ทและพิสูจน์กลยุทธ์ตรรกะที่พ่อค้าใด ๆ สามารถเรียนรู้ถ้าพวกเขาเลือกโดยการเรียนรู้ขั้นตอนการซื้อขายความน่าจะสูง และซื้อขายกับขอบในความโปรดปรานของพวกเขามากกว่าตลาด อะไรคือความลับใหญ่ที่คุณจะเรียนรู้เพื่อการค้าอย่างมืออาชีพจริงๆคุณคิดว่าคนใหญ่รวมทั้งธนาคาร บริษัท เทรดดิ้งและผู้ค้ามืออาชีพจะติดอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ของพวกเขาตลอดทั้งวันการซื้อขายกับตัวชี้วัดแน่นอนไม่ใหญ่ คนที่ชอบธนาคารและ บริษัท การค้าขนาดใหญ่เข้าใจว่าราคาเป็นหัวใจสำคัญของการเคลื่อนไหวทั้งหมดในตลาด Forex และการอ่านราคาวัตถุดิบจะทำให้พวกเขามีกำไรที่ต้องการในตลาด Thats ตรงเช่นเดียวกับเราที่นี่ที่ Forex School Online วิธีการซื้อขายที่คุณจะได้รับการสอนแบบทีละขั้นตอนในการเป็นสมาชิกตลอดชีพของคุณจะขึ้นอยู่กับการกระทำของราคาที่บริสุทธิ์และคุณจะได้รับการสอนวิธีค้นหาความน่าจะเป็นสูง แต่ก็มีความเสี่ยงในการดำเนินการด้านราคาต่ำที่สามารถทำซ้ำได้ตลอดเวลา กรอบเวลาแอมป์ของตลาดจำนวนมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันเข้าใจศิลปะในการเรียนรู้สิ่งที่ตลาดกำลังพูดและความเป็นไปได้ในการตั้งราคาต่ำสุดที่นักลงทุนสามารถทำกำไรได้จากตลาด ไซต์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ค้าสามารถเรียนรู้กลยุทธ์เดียวกันทั้งหมดเพื่อให้ประสบความสำเร็จได้ เมื่อคุณเป็นสมาชิกตลอดชีพคุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงเทคนิคและกลยุทธ์เหมือนกันทั้งหมดที่ฉันใช้ในการซื้อขายของฉันเองซึ่งทำให้ฉันประสบความสำเร็จ คุณจะได้รับความเข้าใจที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายการกระทำของราคาดิบด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลายรวมถึงกลยุทธ์ที่ไม่ได้กล่าวถึงในไซต์สาธารณะ เพียงกล่าวขอบคุณอย่างรวดเร็ว Johnathon ฉันได้รับการซื้อขายมานานหลายปี แต่ไม่เคยได้รับที่ใดก็ได้ แต่ตอนนี้ขอบคุณคุณตั้งแต่เข้าร่วมหลักสูตรนี้แล้วฉันต้องเสียเงิน 500 ปอนด์ (750 เหรียญสหรัฐ) จากบัญชีซื้อขายของฉันไปเป็น 5000 (7,750 USD) มันเป็นเพียงไม่กี่เดือน แต่ฉันซื้อขายอย่างสมเหตุสมผลเพียง 1-2 เสี่ยง อย่างไรก็ตามคุณเพียงส่งอีเมลฉบับด่วนเพื่อขอบคุณคุณในฐานะสมาชิกตลอดอายุการใช้งานคุณจะได้เรียนรู้ทีละขั้นตอนว่าจะทำอย่างไรกับการทำธุรกรรมทั้งเรื่องราคาและวางกราฟทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อทำธุรกิจการค้าที่น่าจะเป็นไปได้สูง หลักสูตรการดำเนินการด้านราคาวิดีโอและบทความจะนำคุณไปสู่พื้นฐานเช่นการทำเครื่องหมายการสนับสนุนที่สำคัญและระดับความต้านทานของคุณไปจนถึงหัวข้อเชิงลึกมากขึ้นเช่นการซื้อขายตลาดช่วงต่างๆและ ทำอย่างไรให้การเทรดรางวัลความเสี่ยงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในแนวโน้ม สิ่งที่คุณจะเรียนรู้คุณต้องการที่จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือสูงเวลาและเวลาอีกครั้งคุณต้องการเรียนรู้วิธีจัดการธุรกิจของคุณด้วยการดำเนินการด้านราคาในหลักสูตรขั้นสูงและวิดีโอเฉพาะสมาชิกคุณจะเรียนรู้วิธีการ เพื่อรับสัญญาณรายการขั้นสูงที่เราไม่พูดถึงในที่สาธารณะเช่น breakouts, touch trades, fake-outs และ continuations เหล่านี้คือการตั้งค่าทั้งหมดที่สามารถให้ความหลากหลายขนาดใหญ่ขึ้นในคลังแสงและหมายความว่าคุณสามารถทำธุรกิจการค้าได้มากขึ้น คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการตั้งค่าบัญชีธนาคารและบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันเพื่อให้คุณสามารถดูว่านักค้ามืออาชีพตั้งค่าการซื้อขายของตนเองได้อย่างไร ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเริ่มคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณต้องการได้รับการค้าของคุณตั้งขึ้นเพื่อเริ่มต้นการย้ายออกไปจากด้านสมัครเล่นของความคิด นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณใช้เงินทุกๆ หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดของการเป็นสมาชิกคือบทความเฉพาะสมาชิกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะได้รับการแสดงให้เห็นว่าวิธีการกำหนดแผนการค้าของคุณเองรวมทั้งกฎของคุณควรเป็นอย่างไรและสิ่งที่ผู้ค้าวางแผนราคาต้องมีแผน มัน. วิธีที่คุณต้องการแสดงกลยุทธ์การดำเนินการราคาขั้นสูงวิธีที่คุณจัดการเงินและวิธีการจัดการธุรกิจการค้าของคุณมักจะตัดสินใจว่าคุณเป็นผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้ในระยะยาวหรือเป็นผู้แพ้ในระยะยาว นี่คือเหตุผลที่เราใช้เวลามากในการศึกษาโดยมุ่งเน้นเรื่องนี้ในพื้นที่ของสมาชิกและทำไมเราถึงทำสิ่งพิเศษเช่นเรียกใช้การฝึกอบรมสมาชิกเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถฝึกทักษะการจัดการทางการค้าในฟอรัมได้ เมื่อคุณเป็นสมาชิกคุณจะเรียนรู้วิธีการใช้เทคนิคการจัดการเงินขั้นสูงเพื่อดูแลการซื้อขายของคุณตลอดเวลาและเมื่อใดและอย่างไรในการจัดการธุรกิจการค้าของคุณในประเภทตลาดที่แตกต่างกันเพื่อหารางวัลความเสี่ยงที่ใหญ่กว่าหรือปกป้องคุณ ทุนขึ้นอยู่กับการกระทำของราคาและการศึกษาที่คุณจะได้รับการสอน นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้ว่าฉันจัดการกับบัญชีการซื้อขายของตัวเองอย่างไร สมาชิกวิดีโอเท่านั้นทั้งชมเชยหลักสูตรและสอนหัวข้อใหม่ที่สอนได้ง่ายขึ้นในแผนภูมิและกล้อง มีสมาชิกกว่า 25 คนเท่านั้นที่ซื้อขายวิดีโอและนับเป็น Johnathon เป็นประจำทำให้เนื้อหาใหม่ ๆ และกำลังสอนสมาชิกด้วยบทเรียนใหม่ ๆ นี่เป็นสมาชิกที่สำคัญยิ่งยวดสำหรับคุณและเป็นประโยชน์ที่หลักสูตรส่วนใหญ่ไม่สามารถเสนอได้โดยไม่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก การเป็นสมาชิกหมายความว่าคุณจะสามารถเข้าถึงและใช้งาน Johnathon ผ่านทางอีเมลได้ทุกเวลาที่คุณต้องการด้วยทุกอย่างที่คุณต้องการ นี่เป็นส่วนใหญ่ของการเป็นสมาชิกของคุณและคุณจะได้รับประโยชน์มากมายจากคุณ นี่เป็นที่ที่สมาชิกจำนวนมากโพสต์การตั้งค่าสดและโพสต์คำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการความช่วยเหลือ ฟอรัมมีผู้ค้าอาวุโสสี่ราย Johnathon และโค้ชคนอื่น ๆ อยู่ที่นั่นหลายวันเพื่อช่วยคุณในสิ่งที่คุณต้องการ เฮ้ ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าผมมีความสุขกับหลักสูตรของคุณและมันทำให้ผมมั่นใจว่าผมจำเป็นต้องเริ่มต้นการค้าขายอย่างมืออาชีพ ฉันได้ดำเนินการกับหลักสูตรการดำเนินการด้านราคาก่อนหน้าแล้ว แต่ความเรียบง่ายของวิธีการของคุณและจิตวิทยาของคุณได้นำการซื้อขายของฉันไปอีกระดับหนึ่ง ความสำคัญของคุณในการซื้อขายเฉพาะการตั้งค่า A, รายการที่แบ่งกับโมเมนตัมและเพียงแค่ใช้ระดับ RS เป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของปริศนาสำหรับฉัน เมื่อกลายเป็นสมาชิกฉันพบว่าทุกอย่างที่ฉันไม่เข้าใจเกี่ยวกับการกระทำของราคาซื้อขายได้รับการล้างอย่างสมบูรณ์ผ่านทั้งหลักสูตรและฟอรัมสมาชิก ฟอรัมสมาชิกเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์มากที่สุดในการเดินทางของฉันในฐานะนักซื้อขายการกระทำด้านราคาที่สามารถแบ่งปันความคิดและเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันได้ แน่นอนฉันจะแนะนำ FSO CourseLifetime สมาชิกให้กับทุกคนที่กำลังมองหาการค้าเพราะหลักการสอนในหลักสูตรไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพ แต่พวกเขาจะง่ายและง่ายต่อการเข้าใจและ dont เพียงนำไปใช้กับการซื้อขาย แต่ในชีวิตเช่นกัน Johnathon, Im ทำงานผ่านหลักสูตรแรกของคุณ ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือ WOW สิ่งที่ทรัพยากรอันยิ่งใหญ่ที่คุณสร้างขึ้น ฉันมีจำนวนมากที่จะเรียนรู้และฉันมีความสุขมากที่ได้พบเนื้อหาของคุณ มันเป็นคืนวันอาทิตย์ที่นี่ในรัฐและฉันใช้เวลาของฉันกับข้อมูลที่ไม่มีค่าของคุณ น่าตื่นเต้นที่จะเรียนรู้ มันเยี่ยมยอดที่ได้เรียนรู้จากครูผู้ยิ่งใหญ่ ดร. ร็อค (Donald Schnell) ฉันได้ทำให้หลักสูตรซุปเปอร์ราคาไม่แพงที่ 287 เหรียญสหรัฐซึ่งน้อยกว่าค่าใช้จ่ายของการสูญเสียการค้าเพราะฉันต้องการให้คุณสามารถที่จะได้รับการศึกษาที่คุณต้องการจะประสบความสำเร็จ หากคุณต้องการเป็นพ่อค้าที่มั่นใจและประสบความสำเร็จมากขึ้นหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรสำหรับคุณ คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Lifetime Membership ของคุณทันทีที่ลงชื่อสมัครใช้ ไม่มีรออยู่ ไม่ว่าคุณจะลงทะเบียนจากที่ใดในโลกคุณจะสามารถเข้าถึงได้ทันที หมายเหตุพิเศษ: เมื่อชำระเงินคุณสามารถเลือก PayPal หรือ Credit Card ได้ บัตรเครดิตที่ได้รับการยอมรับ ได้แก่ Visa, Master Card, Discover Card, American Express และ eCheck คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี PayPal หากคุณต้องการใช้บัตรเครดิตของคุณ เมื่ออยู่ในหน้าจอ PayPal ให้กดปุ่มชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิต สามารถโอนเงินผ่านธนาคารโดยตรงผ่านทางอีเมลล์ทีมสนับสนุนติดต่อเรา การเข้าถึงตลอดอายุการใช้งาน - ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นการปรับปรุงบทเรียนใหม่การสนับสนุนแอพพลิเคชั่นการปรับปรุงในอนาคตจะรวมอยู่ด้วยเสมอลงชื่อสมัครใช้เดี๋ยวนี้และไม่ต้องจ่ายเงินอีกหนึ่งเซ็นต์เพียง 287 เหรียญสหรัฐฯ - ทำผิดพลาดเหมือนกันและโผงศีรษะของคุณกับผนังเดียวกัน ฉันได้ทำผิดพลาดเหล่านี้สำหรับคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้อง เรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณทำไมเมื่อคุณสามารถเรียนรู้จาก ME ความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณคือการทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับการศึกษาด้านการค้าที่ดีที่สุดและไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าที่คุณมีในขยะทั้งหมดที่มีอยู่ อินเทอร์เน็ตเป็นดาบสองคม เป็นการดีมากเพราะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังหมายถึงมีขยะที่ถูกเผยแพร่มากขึ้นซึ่งทำให้คุณไม่ต้องสนใจ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเรียนรู้วิธีการเป็นผู้ประกอบการค้าที่น่าจะเป็นสูงโดยการลงชื่อสมัครเข้าสู่ชั้นอีเมลวีไอพีด้านล่าง เมื่อคุณรู้วิธีที่จะสร้างความเป็นไปได้สูงและการตั้งค่าการค้าที่มีความเสี่ยงต่ำคุณจะสามารถทำให้พวกเขาในกรอบเวลาทั้งหมดและตลาดที่แตกต่างกันซึ่งจะสร้างโอกาสการค้าที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณ คืนแรกที่ฉันเริ่มต้นซื้อขายฉันทำเงินไม่กี่ร้อยเหรียญจริงๆ Yay BUT - มันเป็นอุบัติเหตุที่สมบูรณ์แบบ ฉันได้ทำการค้า 5 นาทีใน AUDUSD เหตุใดฉันจึงซื้อขายกรอบเวลา 5 นาทีฉันไม่ทราบว่ามีกรอบเวลาอื่นบนแพลตฟอร์ม ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่บนแพลตฟอร์มผู้ผลิตเพื่อการตลาดซึ่งตอนนี้กำลังซื้อขายอยู่ แต่พวกเขาเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่รอบ ๆ และเป็นการต่อสู้ที่สม่ำเสมอเพื่อไม่ให้แผนภูมิของพวกเขาล้มลงทุกๆ 30 วินาที ฉันกลับบ้านจากที่ทำงานในคืนแรกและรู้สึกกลัวในชีวิตของฉันเพื่อดูความสมดุลของฉันด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ฉันคิดว่าการค้าใน AUDUSD ถูกปิด แต่ฉันได้ไปนอนในคืนก่อนหน้านี้ได้ลุกขึ้นและออกไปทำงานและทั้งเวลาที่เหลือการค้า 5 นาทีแกว่งไปด้วยไม่มีการหยุดการสูญเสียในสถานที่ LUCKY นี่เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้วและเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในถนนที่ยาวและมีลมแรง ปัญหาที่ฉันต้องเผชิญเมื่อ 10 ปีก่อนก็คือไม่มีหลักสูตรออนไลน์และไม่มีการศึกษาที่มีคุณภาพเพื่อช่วยแนะนำฉันในการเดินทางเพื่อการค้าของฉันเช่นเดียวกับที่มีให้สำหรับคุณ

No comments:

Post a Comment