Saturday 12 August 2017

ฟรี Forex ซื้อขาย กลยุทธ์ วิดีโอ Musicales


รับแอปพลิเคชันฟรีนี้เพื่อให้คุณสามารถดูสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำใน Stocks, Precious Metals (เช่น Gold amp Silver) และ Forex กำลังทำเพื่อสร้างรายได้ในวันนี้ด้วย 39Forex Trading Systems FREE39 สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต (สำหรับการซื้อขาย Forex สำหรับผู้เริ่มต้น) ด้วยระบบการเทรด Forex คุณสามารถเข้าถึงได้ทันที: - Plug and Trade Technology คุณสามารถเปิดตัวภายใน 15 นาทีหรือน้อยกว่า - RiskReward Stabilizing System - SupplyDemand Price Predictor - Auto Adaptive Profit-Trade Technology - Super Accurate 3980-10039 การเดิมพันระดับแนวหน้า DonLt กับกลยุทธ์การซื้อขายออนไลน์ของคุณ การซื้อขาย Forex วันกับการฝึกอบรมที่เหมาะสมและแพลตฟอร์มจะให้ความสมดุลและความมั่นคง แต่โดยที่คุณจะไปยากจนในเวลาไม่นาน Forex Trading Systems App ฟรีมีขึ้นเพื่อให้คุณสมดุลความสมดุลแอมป์ที่คุณต้องการที่มีความสำคัญในการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์ขณะที่พวกเขาอยู่ในชีวิต อย่าให้ความเสี่ยงโง่ที่เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของครอบครัว แตะปุ่มดาวน์โหลดในวันนี้เพื่อเข้าถึงระบบการซื้อขายและสัญญาณการซื้อขายเดียวกันที่มีการใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ ดาวน์โหลดได้ทันทีสำหรับโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์ของคุณและเพลิดเพลินไปกับระบบฝึกอบรมเทรนนิ่งฟรีเทรดได้ตลอดเวลาและจากที่ใดก็ได้ในโลก ,,,, (,), Forex,, quot quot (เทรดดิ้งโฟ) Forex Trading Systems: 15 - - - 3980 -100 quot -. ,,. , amp,, -,. ,. ,,. Android Forex Trading Video Library การลงทุนความเสี่ยงสูงคำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้มากเกินกว่าที่คุณฝากไว้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM ให้คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขจดทะเบียน 217689 การปฏิบัติด้านภาษี: การรักษาภาษีในสหราชอาณาจักรสำหรับกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. อาคาร Northern Shell Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, บริษัท EC3R 6AD ของลอนดอนซึ่งจดทะเบียนใน England amp Wales No.04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนข้างต้น เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของไซต์ของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณในที่สุด การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัย (VIDEO) กลยุทธ์การซื้อขาย Forex Pin Bar เปิดเผยการถอดรหัสวิดีโอคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันได้รับเมื่อพูดถึงแท่งพินคือฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าเมื่อไหร่การค้าขายและฉันจะรู้ได้อย่างไรเมื่อต้องยืนกัน . ดังนั้นเพื่อแสดงให้เห็น I8217ve นี้มีตัวอย่างตั้งขึ้น และแท่งพินแรกที่ผมอยากจะลองดูก็คือขาพินขานี้ที่นี่ ตอนนี้คำถามแรกที่คุณอยากจะถามคือไม่ว่าจะเป็นแท่งพินหรือแถบด้านในหรือกลยุทธ์ใด ๆ สำหรับเรื่องนี้นั่นคือเหตุผลที่ฉันซื้อขายนี่คืออะไรที่เป็นประโยชน์ต่อฉันเพราะเราทุกคนรู้ว่าการจัดวางเดิมพันในความโปรดปรานของคุณเป็นเรื่องจริง สิ่งที่ it8217s ทั้งหมดเกี่ยวกับ That8217s สิ่งที่ทำให้คุณสอดคล้องกัน ดังนั้นผมขอถามคุณคุณจะค้าบาร์ขานี้และคุณควรจะตอบด้วยฉัน don8217t รู้ I8217d ต้องดูสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เพื่อทราบคำตอบนั้น ดังนั้น let8217s ทำอย่างนั้น ถ้าเราย่อมาจากที่นี่ในแผนภูมิรายวันเราจะเห็นได้ชัดเจนว่าเรามีแนวโน้มเติบโตขึ้น We8217re ทำ highs สูงขึ้นตามด้วยต่ำสุดที่สูงขึ้น ดังนั้นแถบขาพินนี้ที่นี่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าจะไม่ดีเพราะฉัน don8217t ต้องการได้รับสั้นในตลาดที่เรามีโมเมนตัมขึ้นนี้ ดังนั้นถ้าเราย้ายไปที่แถบพินถัดไปเรามาที่ขาพินขานี้ที่นี่ และแตกต่างจากรุ่นล่าสุดอย่างใดอย่างหนึ่งคือเห็นได้ชัดจากแนวโน้ม นอกจากนี้เรายังมีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่าที่ให้การสนับสนุนแบบไดนามิก หางขาพินยังเป็นสิ่งที่ดีและยาวอีกด้วย แต่มีอีกหนึ่งปัจจัยอื่นที่นี่ที่ให้ความเชื่อมั่นว่าเหตุใดจึงเป็นการตั้งค่าที่ดีและเราต้องมองย้อนกลับไปและการดำเนินการด้านราคาก่อนหน้านี้ ดังนั้นถ้าเราวาดเส้นแนวนอนของเราเราจะเห็นว่าระดับนี้ทำหน้าที่เป็นความต้านทานก่อนหน้านี้ จากนั้นเราก็ทะลุระดับนี้ที่แถบนี้ทดสอบระดับนั้นเป็นค่าสนับสนุนที่จัดขึ้นและราคาถูกปฏิเสธจากการสร้างแท่งพิน นี่คือสิ่งที่เราต้องการมองหา ความต้านทานจึงยากจนผ่านปฏิเสธและสร้างแท่งพิน We8217re มีแนวโน้ม เรามีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเรา It8217s เป็นแท่งพินที่มีรูปแบบเป็นอย่างดีดังนั้นนี่คือการตั้งค่าทางการค้าที่ถูกต้อง ตอนนี้ there8217s สองแท่งพินอื่น ๆ ในที่นี่ที่ดียิ่งขึ้นการตั้งค่าการค้าและ I8217ll แสดงว่าทำไม แต่แรก let8217s ระบุแถบขาเหล่านั้นและทั้งสองมีสิทธิที่นี่ ตอนนี้แท่งพินเหล่านี้เช่นเดียวกับรูปเล่มสุดท้ายก็มีแรงผลักดันอยู่ในความโปรดปรานของพวกเขา เรามีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 2 ค่า พวกเขายังมีขาพินที่มีลวดลายที่มีหางยาวสวย แต่มีอีกหนึ่งปัจจัยหนึ่งที่นี่ทำให้ทั้งสองแท่งพินมีการตั้งค่าที่ยอดเยี่ยมและนั่นคือระดับสำคัญนี้ และเหตุผลที่ฉันชอบในระดับนี้ดีกว่าคนสุดท้ายเป็นเพียงเพราะเรามีสามสัมผัส เราจึงแตะระดับนี้สามครั้ง เราบุกผ่านแถบนี้ จากนั้นเราก็สร้างแท่งพินและนี่คือสิ่งที่เราต้องการมองหา ให้ฉันเปรียบเทียบทั้งสองแท่งพินกับแท่งสุดท้ายเพื่อขับเคลื่อนจุดนี้ให้บ้าน ดังนั้นคนสุดท้ายที่เรามีหนึ่งสัมผัสออกจากระดับนี้เรายากจนผ่านมันและจากนั้นเกิดขึ้นพินบาร์ ดังนั้นเราจึงมีหนึ่งสัมผัสในระดับนี้ ที่นี่เรามีสามสัมผัสเรายากจนผ่านและสร้างขึ้นแล้ว pin bar ดังนั้นเวลาที่คุณมีสามสัมผัส it8217s gonna จะเป็นระดับที่แข็งแกร่งกว่าเพียงหนึ่งสัมผัส ดังนั้นแม้ว่านี่คือการตั้งค่าทางการค้าที่ถูกต้องคุณสามารถดูราคาที่ทำใหม่ระดับนี้อีกครั้งก่อนที่จะทำลายในขณะที่ขึ้นที่นี่เร็วที่สุดเท่าที่เรายากจนผ่านสามระดับการสัมผัสนี้เราเอาออกประมาณ 300 pips ก่อนที่จะเข้าสู่กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แท่งพินจริงเราจำเป็นต้องทราบส่วนต่างๆที่เป็นขาแท่งเพื่อให้เราสามารถระบุได้ง่าย พินบาร์ Let8217s เริ่มต้นด้วย 8220tail8221 ของแถบพินซึ่งเป็นลักษณะที่กำหนดและบางครั้งเรียกว่า 8220wick8221 หรือ 8220shadow8221 หางของแท่งพินควรมีความยาวอย่างน้อย 23 แถบทั้งหมด ยิ่งนานเท่าไรก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น แต่ต้องทำเป็นแถบอย่างน้อย 23 บาร์ตั้งแต่ต้นจนจบ แจ้งให้ทราบในภาพด้านขวาหางประมาณ 34 ของทั้งแถบจึงมีคุณสมบัติ 8220body8221 ของแถบพินยังมีความสำคัญเนื่องจากแสดงถึงการเปิดและปิดแท่งพิน การเปิดและปิดควรใกล้ชิดกันให้ดีขึ้น ร่างกายควรอยู่ใกล้กับปลายพินบาร์ สังเกตว่าปิดและเปิดอยู่ใกล้กับจมูกของแถบพินในภาพ สุดท้าย แต่ไม่น้อยกว่า 8220nose8221 ของแถบพิน ในขณะที่ไม่สำคัญเท่ากับหางหรือลำตัวจมูกมีความสำคัญเท่านั้นเนื่องจากเกี่ยวข้องกับหางและลำตัว ทั้งนี้เป็นเพราะถ้าหางเป็นอย่างน้อย 23 ของแถบทั้งหมดและร่างกายมีขนาดเล็กแล้วจมูกควรมีขนาดค่อนข้างเล็ก ทราบด้วยว่าแท่งพิน doesn8217t ต้องมีจมูกให้เป็นแท่งพิน บางครั้ง it8217s ไม่มีอยู่จริงถ้าเปิดหรือปิดเกิดขึ้นที่ปลายสุดของแถบพิน Here8217 อธิบายคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับลักษณะของแถบพิน ฉันยังไปลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้รูปแบบเชิงเทียนนี้เช่นกลยุทธ์การดำเนินการราคาที่มีประสิทธิภาพ เพลิดเพลินไปกับสามประเภทของบาร์ขามีสองประเภทหลักของพินบาร์ที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบการกระทำราคาที่สอนในหลักสูตรการดำเนินการด้านราคาของฉัน ผู้ค้าส่วนใหญ่ถือว่าแถบพินเป็นเพียงรูปแบบการกลับรายการและเป็นไปได้ แต่มีวิธีอื่นในการซื้อขายแท่งพินซึ่ง I8217 จะอธิบายในไม่ช้า ขั้นแรกให้ดูที่วิธีทั่วไปในการซื้อขายแท่งพินเป็นรูปแบบการกลับรายการ แถบขากลับ (ด้านบน) มีการเล่นที่ดีที่สุดในตลาดที่หลากหลายหรือเมื่อดึงกลับภายในแนวโน้มที่ใหญ่ขึ้น Let8217s ดูที่ทั้งในการดำเนินการ ด้านล่างเป็นตัวอย่างที่ดีของแถบพินที่เกิดขึ้นหลังจากที่ราคาผ่านการสนับสนุนแล้วทดสอบอีกครั้งจากด้านอื่น ๆ เป็นความต้านทาน นี่เป็นรูปแบบที่ยังคงมีรูปร่างเหมือนที่ฉันพิมพ์ ตอนนี้สำหรับพินพินขากลับประเภทอื่น ๆ ซึ่งสามารถพบได้ในตลาดที่หลากหลาย จนถึงตอนนี้เราเห็นขาพินที่มีรูปแบบการดึงเป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่เช่นเดียวกับแท่งพินที่สร้างขึ้นในตลาดที่หลากหลาย ขณะนี้ let8217s มองไปที่วิธีการที่ใช้กันทั่วไปในการค้าแท่งพินเป็นรูปแบบต่อเนื่อง ปัจจัยที่แตกต่างนี้คือรูปแบบการต่อเนื่องของแท่งพินไม่ได้มีการดึงกลับ (หรือน้อยมาก) เมื่อเทียบกับตัวอย่างข้างต้น กุญแจสำคัญในรูปแบบนี้ก็คือแถบพินจะต้องสร้างขึ้นตามทิศทางของตลาดที่มีแนวโน้ม สังเกตเห็นแถบพินที่ด้านล่างของแถบพินซึ่ง I8217ve ระบุไว้ในแผนภูมิด้านบนซึ่งเป็นตำแหน่งที่หันหน้าไปทางอื่น มันก็เป็นเทคนิคขาบาร์ แต่ it8217s ไปกับแนวโน้มจึงจะไม่ทำให้การค้าที่ดี Here8217s แผนภูมิซูมออกของการตั้งค่าเดียวกันเพื่อดูว่าฉันหมายถึง 8230 ฉันต้องการวางแผนภูมินี้ขึ้นด้วยเหตุผลสามประการ เพื่อแสดงให้เห็นว่าแท่งพินของเราจะทำให้เรามีกำไรที่ดีเพราะรูปแบบที่ดีและมีทิศทางที่แข็งแกร่งแท่งพินแรกที่สร้างขึ้นในแผนภูมิด้านบนขัดกับแนวโน้มดังนั้นจึงน่าจะเป็น 8220no trade8221 สำหรับ เราพินขากลับรายการที่ฉันชี้ในแผนภูมิด้านบนเป็นเทคนิคที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เกินไปจะได้รับ 8220no trade8221 สำหรับเรา ถ้าคุณกล่าวว่าเพราะมันเป็นไปไม่ได้กับแนวโน้ม you8217d ถูกต้อง แต่ there8217s เหตุผลที่ว่าทำไมเรา wouldn8217t มีการค้าที่พินพินกลับรายการ Any ideas8230 โอเคฉันให้ในที่นี่คุณไป Pin บาร์และ Confluence Confluence เพียงหมายถึงการมาร่วมกันของสองคนหรือมากกว่า 8220things8221 สำหรับผู้ค้า Forex การบรรจบกันหมายถึงการรวมกันของหรือรูปแบบการทำงานระดับราคาหรือตัวชี้วัดสองรูปแบบขึ้นไป Let8217s ดูที่การตั้งค่าด้านล่างซึ่งเป็นชุดการตั้งค่าเดียวกันที่เราเคยดูมาก่อนเท่านั้น แต่คราวนี้ we8217ll จะเริ่มระบุ 8220factors8221 ของจุดบรรจบกัน ให้ฉันชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่โดยระบุปัจจัยต่างๆในที่ทำงาน เพื่อให้เป็นไปตามความเหมาะสม I8217 จะต้องผ่านแต่ละปัจจัยเหมือนกับว่ากำลังทำการวิเคราะห์ด้วยตัวเอง แท่งพินปรับตัวดีดตัวขึ้นจากระดับความต้านทานก่อนหน้านี้ทำหน้าที่เป็นแนวรับได้ดียิ่งขึ้นแถบแท่งกำลังตัดเส้น EMA วันที่ 8 ซึ่งตัดกับระดับแนวนอนไม่มีความต้านทานต่อพินบาร์ มีคุณมีการวิเคราะห์ก่อนการค้าที่ง่ายโดยใช้ปัจจัยบรรจบกัน It8217s จริงๆที่ง่ายฉันควรชี้ให้เห็นว่า 4 ข้างต้น isn8217t พิจารณาเทคนิคปัจจัยบรรจบกัน แต่ระบุอย่างชัดเจนการสนับสนุนและระดับความต้านทานเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของการวิเคราะห์ก่อนการค้าใด ๆ คุณอาจสงสัยว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองค่านี้เป็นอย่างไร ดีฉันใช้ EMA ระยะเวลา 10 และ 20 ในการซื้อขายของฉัน ฉันพบว่าพวกเขาช่วยในการระบุแนวโน้มได้อย่างรวดเร็วและยังทำหน้าที่เป็นแรงสนับสนุนและความต้านทานแบบไดนามิก เป็นบันทึกด้านข้างคุณอาจพบว่าฉัน don8217t ใช้พวกเขาในทุกแผนภูมิที่โพสต์ในเว็บไซต์นี้ แต่ that8217s เท่านั้นเพราะฉัน don8217t ต้องการโดยไม่จำเป็นกระวนกระวายใจรูปแบบการกระทำของราคา ตอนนี้คุณน่าจะทำตาม แต่ฉันต้องการชี้ให้เห็นว่าทำไม PIN การกลับรายการที่ด้านบนของแผนภูมิ GBPCAD ข้างต้นไม่เหมาะกับเกณฑ์ของเรา ดังนั้นที่นี่มัน is8230 ในคำอื่น ๆ เรา didn8217t มีบรรจบกันที่จำเป็นในการพิจารณานี้พินพินที่คุ้มค่าในการค้า แถบพินด้านบนมีทุกสิ่งที่ขัดขวางยกเว้นว่าเป็นแท่งพินที่มีรูปทรงเรียบร้อย เหตุผลสองประการที่สำคัญที่สุดที่ฉันจะไม่สามารถซื้อขายแถบขากลับได้คือ: It8217s กับแนวโน้มที่สำคัญ There8217s ระดับความต้านทานไม่ให้ฉันเหตุผลที่จะเชื่อว่ามันเป็นจุดกลับแน่นอนในตลาดที่เกี่ยวกับ wraps ขึ้นบรรจบกัน คิดว่าปัจจัยการบรรจบกันเหล่านี้เป็นรายการตรวจสอบก่อนการค้าของคุณคล้ายคลึงกับรายการตรวจสอบก่อนการเดินทางของ pilot8217 แต่เราเป็นอย่างน้อยเป็นอย่างน้อยผมหวังว่ากลยุทธ์การเข้าและออกเนื่องจากมีวิธีการต่างๆในการเข้าและออกจากแท่งพิน และเนื่องจากบทเรียนนี้มีมานานแล้วฉันจึงตัดสินใจที่จะใส่พินบาร์เข้าและออกจากกลยุทธ์ในบทเรียนที่แยกต่างหาก แต่เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์ในการเชื่อมโยงคุณต้องตอบคำถามด้านล่าง 8230okay, I8217m เพียงแค่ล้อเล่น แต่ฉันจะขอบคุณถ้าคุณจะใช้เวลาในการแสดงความคิดเห็นด้านล่างเนื่องจาก I8217m สนใจเสมอเพื่อดูว่าผู้ค้ารายอื่นกำลังทำอะไรอยู่บ้างเมื่อมาถึง ปักหมุด ขอบคุณล่วงหน้าคุณกำลังซื้อขายแท่งพินถ้าทำอย่างไรคุณค้าพวกเขาถ้าไม่คุณเห็นตัวเองรวมทั้งพวกเขาในอนาคตฉันหวังว่าจะได้เห็นความคิดเห็นของคุณด้านล่าง

No comments:

Post a Comment